วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

บันทึกปริศนา+สายลับสายใจ ลินดาโฮเวิร์ด




บันทึกปริศนา

"คาเรน วิทลอว์ต้องงงงันเมื่อได้รับพัสดุไปรษณีย์ที่บรรจุสมุดบันทึกลับของบิดาที่เธอแทบไม่ได้เห็นหน้านับตั้งแต่เขากลับจากสงครามเวียดนามเมื่อยี่สิบปีก่อน แล้วเธอก็ได้รับโทรศัพท์อันน่าตระหนกว่าบิดาของเธอถูกยิงตาย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอหลายครั้งติดๆกันทำให้เธอสั่นสะเทือนถึงแก่น และบังคับให้เธอวิ่งเข้าสู่อ้อมแขนอันปกป้องของนักสืบเจ้าเสน่ห์ที่เธอปฏิญาณว่าจะต่อต้าน เธอและเขาร่วมกันไขปริศนาและเผชิญหน้ากับนักฆ่าที่ไม่ยอมหยุดยั้งจนกว่าจะได้บันทึกลับของบิดาเธอ..."


สายลับสายใจ

"เมื่อห้าปีก่อน ไนอีมาและดัลลัสสามีของเธอทำงานร่วมกับเขา -จอห์น เมดิน่า ผู้เชี่ยวชาญปฏิบัติการลับอันเลื่องชื่อทำงานอยู่ในเงาของงานที่อันตรายที่สุดของรัฐบาล-ในปฏิบัติการระเบิดที่ทำให้ดัลลัสถึงแก่ความตาย ถึงเธอจะได้รับการเยียวยาช้าๆจากการสูญเสีย ไนอีมาก็ไม่ได้วางแผนว่าจะได้เห็นเมดิน่าอีก แต่บัดนี้จอห์น เมดิน่าต้องการความเชี่ยวชาญของเธอ ...เมื่อแผนการที่วางไว้อย่างระมัดระวังเริ่มมีรอยร้าว ไนอีมาและจอห์นจึงบินไปสู่ดินแดนแปลกถิ่น - และพบว่าความร่วมมือของเขาและเธอจุดประกายเสน่หาขึ้นอย่างเย้ายวนใจในโลกของความหลอกลวง จอห์น เมดิน่าทำให้ไนอีมาก้าวเข้าสู่อันตรายและความปรารถนา..."

ยังมีจุมพิตในนิทราต่อเนื่องอีกเล่ม แต่ยังไม่เคยอ่านค่ะ

ลินดาสำหรับเรา รู้จักเป็นชื่อแรกๆในการเข้าสู่วังวนโรมานซ์ แต่กลับได้อ่านน้อยเล่มมาก เล่มแรกที่หยิบมาเป็นเล่มสองของซีรี่ย์ที่พระเอกเป็นตำรวจ ชื่อเรื่องเล่ห์อะไรสักอย่าง ยังไม่ปลื้มนัก อาจเพราะยังไม่ชินกับแอคชั่นเบาๆสไตล์นิยายรัก แต่หลังจากนั้นได้อ่าน บ้านไร่เรือนรัก โอ๊ย สนุกสุดจะบรรยาย นางเอกเจ๋งเป็นบ้าเลยค่ะ

มาพูดถึงสองเล่มที่จะแนะนำ เล่มแรกตัวร้ายเป็นแค่วุฒิสมาชิกมีปมในใจ ความรู้สึกยังไม่เข้มข้นนัก แถมตัวร้ายยังพล่ามจนพลาด อ่านแล้วขัดใจนิดๆ แต่พระเอกได้ใจมากๆ แหม แต่ถ้าพระเอก มาทำแบบนี้ กะช้าน ช้านก็คิดมากเหมือนนางเอกล่ะน๊า

เล่มสองนี่ลุ้นกว่า ออกแนวมันสมอง ชิวไหวชิงพริบกันสมกับเป็นนิยายซีไอเอ แอบสงสารตัวร้ายด้วย ฮือ

แต่ที่แน่ๆ พระเอกทั้งสองเรื่อง....เป็นงาน..ค่ะ ฮุๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น